องค์ประกอบที่ ๑ ปรัชญา ปณิธาน วัตถุประสงค์ และแผนการดำเนินการ |
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๑.๑ กระบวนการพัฒนาแผน (สกอ.๑.๑)
|
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๑.๑.๑ ผลการบริหารสถาบันให้เกิดอัตลักษณ์ (สมศ ๑๖.๑)
|
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๑.๑.๒ ผลการพัฒนาบัณฑิตตามอัตลักษณ์ (สมศ ๑๖.๒)
|
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๑.๑.๓ ผลการพัฒนาตามจุดเน้นและจุดเด่นที่ส่งผลสะท้อนเป็นเอกลักษณ์ของสถาบัน (สมศ. ๑๗)
|
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๒.๖ ระบบและกลไกการจัดการเรียนการสอน (สกอ. ๒.๖)
|
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๒.๖.๑ ประสิทธิผลของการจัดการเรียนการสอน (สบช.)
|
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๒.๗.๑ ผู้สำเร็จการศึกษา/บัณฑิตปริญญาตรีที่ได้งานทำหรือประกอบอาชีพอิสระภายใน ๑ ปี (สมศ.๑)
|
องค์ประกอบที่ ๒ การเรียนการสอน |
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๒.๑ ระบบและกลไกการพัฒนาและบริหารหลักสูตร (สกอ. ๒.๑)
|
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๒.๒ อาจารย์ประจําที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก (สกอ.๒.๒)
|
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๒.๒.๑ การพัฒนาคณาจารย์ (สมศ.๑๔)
|
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๒.๔ ระบบการพัฒนาคณาจารย์และบุคลากรสายสนับสนุน (สกอ.๒.๔)
|
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๒.๕ ห้องสมุด อุปกรณ์การศึกษา และสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ ( สกอ.๒.๕ )
|
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๒.๖ ระบบและกลไกการจัดการเรียนการสอน (สกอ. ๒.๖)
|
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๒.๖.๑ ประสิทธิผลของการจัดการเรียนการสอน (สบช.)
|
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๒.๗ ระบบและกลไกการพัฒนาสัมฤทธิผลการเรียนตามคุณลักษณะของบัณฑิต (สกอ.๒.๗)
|
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๒.๗.๑ ผู้สำเร็จการศึกษา/บัณฑิตปริญญาตรีที่ได้งานทำหรือประกอบอาชีพอิสระภายใน ๑ ปี (สมศ.๑)
|
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๒.๗.๓ ผู้สำเร็จการศึกษาภายในระยะเวลาที่กำหนด (สมศ.๓)
|
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๒.๗.๔ ผู้สำเร็จการศึกษาที่สอบข้อสอบมาตรฐานผ่านในครั้งแรก (สมศ.๔)
|
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๒.๘ ระดับความสําเร็จของการเสริมสร้างคุณธรรมจริยธรรมที่จัดให้กับนักศึกษา (สกอ.๒.๘)
|
องค์ประกอบที่ ๓ กิจกรรมการพัฒนานักศึกษา |
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๓.๑ ระบบและกลไกการให้คําปรึกษาและบริการด้านข้อมูลข่าวสาร (สกอ.๓.๑)
|
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๓.๒ ระบบและกลไกการส่งเสริมกิจกรรมนักศึกษา (สกอ.๓.๒)
|
องค์ประกอบที่ ๔ การวิจัย |
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๔.๑ ระบบและกลไกการพัฒนางานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ (สกอ.๔.๑)
|
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๔.๑.๑ งานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ที่ได้รับการตีพิมพ์หรือเผยแพร่ (สมศ.๕)
|
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๔.๒ ความรู้จากงานวิจัยระบบและกลไกการจัดการหรืองานสร้างสรรค์ (สกอ.๔.๒)
|
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๔.๒.๑ งานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ที่นำไปใช้ประโยชน์ (สมศ.๖)
|
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๔.๒.๒ ผลงานวิชาการที่ได้รับการรับรองคุณภาพ (สมศ.๗)
|
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๔.๓ เงินสนับสนุนงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ต่อจํานวนอาจารย์ประจําและนักวิจัย (สกอ.๔.๓)
|
องค์ประกอบที่ ๕ การบริการวิชาการแก่สังคม |
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๕.๑ ระบบและกลไกการบริการทางวิชาการแก่สังคม (สกอ.๕.๑)
|
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๕.๑.๑ ผลการนำความรู้และประสบการณ์จากการให้บริการวิชาการมาใช้ในการพัฒนาการเรียนการสอนและการวิจัย (สมศ.๘)
|
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๕.๒ กระบวนการบริการทางวิชาการให้เกิดประโยชน์ต่อสังคม (สกอ. ๕.๒)
|
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๕.๒.๑ ผลการเรียนรู้และเสริมสร้างความเข้มแข็งของชุมชนหรือองค์กรภายนอก (สมศ. ๙)
|
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๕.๓ ผลการชี้นำ ป้องกัน หรือแก้ปัญหาสังคมในด้านต่าง ๆ (สมศ. ๑๘)
|
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๕.๓.๑ ผลการชี้นำและหรือแก้ปัญหาสังคมในประเด็นที่ ๑ ภายในสถาบัน ด้านสุขภาพ (สมศ ๑๘.๑)
|
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๕.๓.๒ ผลการชี้นำและหรือแก้ปัญหาสังคมในประเด็นที่ ๒ ภายนอกสถาบัน ด้านสิ่งแวดล้อม (สมศ ๑๘.๒)
|
องค์ประกอบที่ ๖ การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม |
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๖.๑ ระบบและกลไกการทํานุบํารุงศิลปะและวัฒนธรรม (สกอ.๖.๑)
|
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๖.๑.๑ การส่งเสริมและสนับสนุนด้านศิลปะและวัฒนธรรม (สมศ.๑๐)
|
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๖.๑.๒ การพัฒนาสุนทรียภาพในมิติทางศิลปะและวัฒนธรรม (สมศ. ๑๑)
|
องค์ประกอบที่ ๗ การบริหารและการจัดการ |
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๗.๑ ภาวะผู้นำของสภาสถาบันและผู้บริหารทุกระดับของสถาบัน (สกอ.๗.๑)
|
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๗.๑.๑ การปฏิบัติตามบทบาทหน้าที่ของผู้บริหารสถาบัน (สมศ.๑๓)
|
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๗.๒ การพัฒนาสถาบันสู่สถาบันเรียนรู้ (สกอ. ๗.๒)
|
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๗.๓ ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารและการตัดสินใจ (สกอ.๗.๓)
|
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๗.๔ ระบบบริหารความเสี่ยง (สกอ ๗.๔)
|
องค์ประกอบที่ ๘ การเงินและงบประมาณ |
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๘.๑ ระบบและกลไกการเงินและงบประมาณ (สกอ.๘.๑)
|
องค์ประกอบที่ ๙ ระบบและกลไกลการประกันคุณภาพ |
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๙.๑ มีระบบและกลไกการประกันคุณภาพภายใน (สกอ ๙.๑ )
|
|
ตัวบ่งชี้ที่ ๙.๑.๑ ผลการประเมินการประกันคุณภาพภายในรับรองโดยต้นสังกัด (สมศ.๑๕ )
|